Máy làm mát thông minh cao cấp, tốc độ cao

Máy làm mát thông minh cao cấp, tốc độ cao Để chọn một thiết bị làm mát cho mùa nóng với giá thành vừa túi tiền thì  máy làm mát thông min...

Máy làm mát thông minh cao cấp, tốc độ cao

Để chọn một thiết bị làm mát cho mùa nóng với giá thành vừa túi tiền thì máy làm mát thông minh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình để loại bỏ hoàn toàn cảm giác oi bức, nóng rát và khó chịu trong những ngày nằng nóng oi ả. Máy làm mát với thiết kế hiện đại, làm mát hiệu quả nhưng tiết kiệm điện bằng 1/10 máy lạnh thông thường.



Máy làm mát thông minh có 3 chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu của người dùng kết hợp với chế độ làm mát tự nhiên tạo ra luồng khí mát (Nhiệt độ làm lạnh đạt tới 25 - 28 độ C) giúp hạ nhiệt nhanh chóng môi trường xung quanh cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Bên cạnh việc làm mát tốt, máy làm mát không khí còn tạo ra các ion âm để lọc sạch không khí, diệt khuẩn tốt làm cho bầu không khí trong căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ và trong lành hơn. Máy làm mát có kèm theo remote điều khiển từ xa và màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát và chọn chế độ làm mát phù hợp.


Máy làm mát bằng hơi nước hoạt động hoàn toàn bằng nguyên lý làm mát tự nhiên bằng nước và không khí nhưng không phun nước, phun sương li ti tạo ra ẩm ướt.

Với dung tích bình chứa nước lớn 40 lít giúp máy làm mát liên tục trong nhiều giờ mà không cần thêm nước. Sẽ không làm bạn cảm thấy phiền toái khi phải thêm nước thường xuyên.


Bài viết : Máy làm mát thông minh cao cấp, tốc độ cao
Link bài : http://maylammattietkiemdien.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-thong-minh-cao-cap-toc-o-cao.html
máy làm mát cao cấp, máy làm mát tốc độ cao, máy làm mát nhỏ gọn

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

máy làm mát dân dụng 7300807778439332631

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item