Máy làm mát bằng hơi nước có làm sạch không khí

Máy làm mát bằng hơi nước có làm sạch không khí? Ngoài chức năng làm mát thì  máy làm mát bằng hơi nước   Hải Nam còn giúp thanh lọc, làm...

Máy làm mát bằng hơi nước có làm sạch không khí?

Ngoài chức năng làm mát thì máy làm mát bằng hơi nước Hải Nam còn giúp thanh lọc, làm sạch không khí. Dưới đây là những dẫn chứng rõ ràng nhất.

Nước được mô tơ bơm lên hệ thống dẫn nước chảy vào và làm ướt đều những tấm cooling pad. Không khí bên ngoài được hút vào đi qua những tấm cooling pad. Tại đây vừa xảy ra hiện tượng trao đổi nhiệt độ giữa nước và không khí vừa là nơi lọc không khí ngăn chặn những bụi bặm, khí thải hay khói thuốc thông qua hệ thống màng lưới là những tấm cooling pad ẩm ướt.

Tấm cooling pad khi được nước đi qua sẽ trở thành một tấm lọc vô cùng thông minh. Không khí mang theo bụi bặm khi đi qua những tấm cooling pad này thì sẽ bị nước cuốn những bụi bặm xuống phía dưới bình chứa. Cũng giống như khi chúng ta vắt nước cam rồi lọc cặn cho sạch vậy.

may-lam-mat-bang-hoi-nuoc
Máy làm mát bằng hơi nước thông minh

 Như vậy thì lượng gió mà máy làm mát thổi ra mang theo cả hơi nước nên mát tươi mang lại cho người sử dụng cảm giác mát mẻ và thoải mái, dễ chịu, không những vậy máy làm mát không khí Hải Nam do làm mát bằng hơi nước nên điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Gợi ý: máy làm mát thông minh, máy làm mát di động, máy làm mát air cooler, máy làm mát giá rẻ

 

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

làm mát không khí 307677865636752635

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item