Lợi thế của việc sử dụng máy làm mát di động

Một câu hỏi được đặt ra là máy làm mát không khí có gì đặc biệt? Điều này được lí giải bởi các ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Tại côn...

Một câu hỏi được đặt ra là máy làm mát không khí có gì đặc biệt? Điều này được lí giải bởi các ưu điểm nổi bật của sản phẩm.


Tại công ty Hải Nam, các sản phẩm máy làm mát được nhập khẩu, lắp ráp theo công nghệ tiên tiến cho hiệu quả sử dụng tuyệt đối, tiết kiệm chi phí và làm mát không khí nhanh chóng với 5 lợi thế sau đây:

1. Làm mát không khí hiệu quả cho gia đình, ngành công nghiệp... dựa trên nguyên lý bay hơi nhanh chóng của độ ẩm thông qua tấm rèm ướt trao đổi nhiệt cooling pad. 

2. Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện so với điều hòa không khí và các thiết bị làm mát khác: điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/8 so với máy lạnh. Không tốn các chi phí bảo dưỡng gas, dầu phức tạp, kém hiệu quả. 

3. Xét về điều kiện kinh tế thì việc sử dụng và lắp đặt máy làm mát trong các nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, công ty... đem lại hiệu quả hơn rất nhiều, làm mát không gian rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ giúp công nhân viên có điều kiện làm việc thoải mái, tập trung cao độ hơn.

4. Thời gian làm mát, làm lạnh không khí nhanh chóng. 

5. Máy làm mát cho hiệu quả làm mát không khí ẩm tự nhiên, tiết kiệm điện rất phù hợp cho các công trình nghiên cứu nông nghiệp và trung tâm đào tạo, các cơ sở, nhà kính, bếp ăn, nhà máy, xưởng dệt may, giấy, bao bì...

Trên đây là một vài ưu điểm của máy làm mát bằng hơi nước. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất. Xin cảm ơn!

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

làm mát quán cafe 3454002330253258651

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item