Giải pháp làm mát không khí Bếp ăn công nghiệp hiệu quả

Giải pháp làm mát không khí Bếp ăn công nghiệp hiệu quả Bếp ăn công nghiệp có nhiệt rất lớn , nhiệt phát sinh từ quá trình nấu ăn, nhiệt s...

Giải pháp làm mát không khí Bếp ăn công nghiệp hiệu quả

Bếp ăn công nghiệp có nhiệt rất lớn , nhiệt phát sinh từ quá trình nấu ăn, nhiệt sinh ra từ mái tôn làm nhiệt độ trong bếp luôn luôn từ 40-45 độ C nếu không có biện pháp thông gió, làm mát để giảm nhiệt thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên và năng suất và chất lượng không được như mong đợi.


Mùi thức ăn , nhiệt độ cao gây ngột ngạt khó chịu .Khi nhiệt độ cao, độ ẩm cao mồ hôi không thể toát ra để làm mát da do đó con người cảm thấy rất nực và khó chịu.

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một giải pháp làm mát không khí bằng hơi nước với nguyên lý không khí đi qua máy làm mát được giảm nhiệt độ xuống dưới 28 độ C sau đó cấp vào không gian bếp. Toàn bộ khí nóng tích tụ trong bếp sẽ được đẩy hết ra ngoài qua cửa sổ và cửa chính như vậy giải quyết được vấn đề khí nóng , mùi tích tụ .Mặc khác không khi đi qua máy làm mát không khí sẽ được giảm nhiệt độ và làm cho không gian bếp trở nên mát mẻ và thoáng đãng.

Gợi ý : Máy làm mát , máy làm mát thông minh , máy làm mát không khí , máy làm mát phòng ngủ , máy làm mát quán cafe

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hoà không khí thông gió, làm mát nhà xưởng HẢI NAM sẽ mang lại cho khách hàng nhiều giải pháp phù hợp hiệu quả với chi phí thấp nhất .

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

làm mát nhà hàng 6290867953869303716

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item