Cách làm giảm nhiệt độ trong phòng, trong nhà hiệu quả

Cách làm giảm nhiệt độ trong phòng, trong nhà hiệu quả Gia đình bạn đang phải đối mặt với tình trạng nắng nóng ngay tại căn nhà của gia đ...

Cách làm giảm nhiệt độ trong phòng, trong nhà hiệu quả

Gia đình bạn đang phải đối mặt với tình trạng nắng nóng ngay tại căn nhà của gia đình mình,... do điều kiện cách nhiệt không tốt và không đáp ứng được nhu cầu phòng kín nên việc lắp đặt máy lạnh sẽ không mang lại hiệu quả cao do: máy lạnh chỉ thích hợp cho phòng kín, điện năng tiêu thụ sẽ càng cao hơn nếu không phải là phòng kín, và đặc biệt là nhiệt độ làm mát không ổn định.

Để có được cách làm giảm nhiệt độ trong phòng khách, phòng ăn hiệu quả và tiết kiệm thì máy làm mát Hải Nam là sự lựa chọn tốt nhất của gia đình bạn.

Máy làm mát không khí mát lạnh, tiết kiệm điện

Máy làm mát không khí không gian mở
Máy làm mát sử dụng tốt cho không gian mở và không cần điều kiện cách nhiệt tốt và vẫn đem lại hiệu quả cao với mức nhiệt dao động ở mức 25-28 độ C (mức nhiệt lí tưởng nhất cho cơ thể).

Hơn thế, do sử dụng tốt cho không gian mở nên không khí trong phòng sẽ được lưu thông với lượng Oxi được cung cấp dồi dào, tạo ra một không gian sống thật thoải mái và trong lành.

Chưa dừng lại ở đó, máy làm mát Hải Nam còn được trang bị nhiều chức năng nổi bật, làm mát di động và điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh (công suất 120W/h).

Gợi ý: máy làm mát bằng hơi nướcmáy làm mát không khí phòng khách, phòng ănmáy làm mát thông minh

Bài viết: Cách làm giảm nhiệt độ trong phòng, trong nhà hiệu quả

Link: http://maylammattietkiemdien.blogspot.com/2016/01/cach-lam-giam-nhiet-o-trong-phong-trong.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item