Tư vấn chọn mua máy làm mát không khí aircooler

Tư vấn chọn mua máy làm mát không khí aircooler Thời tiết ngày hè ngày càng diễn biến thất thường khiến cho cuộc sống sinh hoạt người dân ...

Tư vấn chọn mua máy làm mát không khí aircooler

Thời tiết ngày hè ngày càng diễn biến thất thường khiến cho cuộc sống sinh hoạt người dân trong những ngày này bị xáo trộn. Thay vì dùng điều hoà đắt tiền và tiêu tốn điện thì sản phẩm máy làm mát bằng hơi nước là giải pháp hữu hiệu được lựa chọn nhiều nhất. Nhanh chóng giúp giải nhiệt “hiệu quả” nhiều hộ gia đình đã lựa chọn để sử dụng. Vậy model máy làm mát nào được cho là tiết kiệm điện và đáng sở hữu nhất?

Hiện nay máy làm mát bằng hơi nước Hải Nam được lựa chọn ngày càng nhiều để giải toả nắng nóng do thời tiết mùa hè gây nên. Hình ảnh máy làm mát chuyên sử dụng cho hộ gia đình, showroom, văn phòng, phòng ăn, phòng khách,... với diện tích làm mát dao động 20 - 30m2.

may-lam-mat-mua-nong-tot-nhat
Máy làm mát sử dụng hiệu quả cho hộ gia đình, showroom
Những tiêu chí cơ bản nhất trước khi mua hàng chính là xem thương hiệu nào tốt, xong phần thương hiệu bắt đầu chọn mẫu mã, thiết kế và song hành với chất lượng, giá cả của sản phẩm.

Và 1 tiêu chí quan trọng không kém phải kể đến là tính năng tiết kiệm điện khi sử dụng, được người mua đáng lưu tâm nhất. Bởi, tiền điện chi trả hàng tháng cho những thiết bị này cũng là đủ đau đầu các thành viên trong gia đình, trong thời kì kinh tế khó khăn bão giá thị trường “đồng tiền bát gạo” này.

Tham khảo một số dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước tiết kiệm điện khác tại Hải Nam aircooler


 - Máy làm mát mini chuyên sử dụng cho phòng ngủ, phòng trọ, phòng làm việc với diện tích làm mát dao động 10 - 15 m2.
may-lam-mat-tiet-kiem-dien
Máy làm mát không gian mở tiết kiệm điện

-  Máy làm mát quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng, quán ăn,... với diện tích làm mát lớn 50 - 60m2.
may-lam-mat-cong-xuong
Máy làm mát xưởng in hiệu quả

 MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

làm mát không khí 8568959486711280268

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item