Quạt hơi nước thông minh tiết kiệm điện

Quạt hơi nước thông minh tiết kiệm điện Nhu cầu sử dụng điều hoà để chống lại cái nắng nóng oi bức của những ngày hè là một trong những n...

Quạt hơi nước thông minh tiết kiệm điện

Nhu cầu sử dụng điều hoà để chống lại cái nắng nóng oi bức của những ngày hè là một trong những nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, với hệ hô hấp và sức đề kháng của trẻ nhỏ, việc sử dụng điều hoà ở nhiệt độ quá thấp hoặc trong thời gian dài lại có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Để có thể vừa làm mát không khí, vừa tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với trẻ em thì công ty Hải Nam có đưa ra thị trường sản phẩm máy làm mát không khí bằng hơi nước tốt cho sức khỏe. Máy làm mát gia đình bằng hơi nước là sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của bạn, cùng với đó máy làm mát là sản phẩm có sự kết hợp thông minh giữa nước với tấm làm mát cooling pad.

Máy làm mát cho không gian mở
Máy làm mát thông minh cho không gian mở, có tác dụng làm giảm nhiệt độ trong phòng ở mức 25-28 độ C và giúp thanh lọc không khí, loại bỏ những bụi bẩn, hay các tác nhân gây dị ứng trong căn phòng. Đây cũng là một điểm đáng lưu ý của các gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ khi chọn mua máy làm mát không khí.

Là dòng sản phẩm máy làm mát di động bằng hơi nước mới nhất của ngành điện lạnh Việt Nam, máy làm mát Hải Nam được trang bị màng lọc( tấm làm mát cooling pad) thế hệ mới giúp lọc bụi, khói thuốc lá và các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sau đó sẽ đưa ra bên ngoài luồng không khí mát lạnh và trong lành. Ngoài ra máy làm mát không khí còn tạo ion âm để khử khuẩn và khử nấm mốc trong phòng.

Bài viết: Quạt hơi nước thông minh tiết kiệm điện
Link: http://maylammattietkiemdien.blogspot.com/2015/08/quat-hoi-nuoc-thong-minh-tiet-kiem-ien.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

Related

máy làm mát không gian mở 5665134257607569421

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item