Máy làm mát thông minh di động tiết kiệm điện

Máy làm mát thông minh di động tiết kiệm điện Mùa hè đến không như những năm trước năm nay thì thời tiết oi bức hơn cùng với độ ẩm trong ...

Máy làm mát thông minh di động tiết kiệm điện

Mùa hè đến không như những năm trước năm nay thì thời tiết oi bức hơn cùng với độ ẩm trong không khí cũng thấp hơn khiến cho chúng ta càng cảm thấy nóng bức, ngột ngạt. Do đó, máy làm mát không khí Hải Nam không chỉ làm mát mà còn có thể cung cấp độ ẩm đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad và đây chính là sản phẩm đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt mùa hè tốt nhất và có giá thành phù hợp nhất có thể nói là rẻ nhất hiện nay.

Máy làm mát thông minh cho không gian mở, chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm điện. Ngoài ra máy làm mát còn có các chức năng khác như: tạo ion âm để khử khuẩn và nấm mốc trong phòng, khử mùi, đuồi muỗi,...

Máy làm mát thông minh tiết kiệm điện HNT45 IC

Máy làm mát Hải Nam với vẻ ngoài được thiết kế hiện đại, không chiếm quá nhiều diện tích nên bạn dễ dàng xếp đặt phù hợp với không gian trong phòng.

Tính năng nổi bật của máy làm mát gia đình
Chức năng của tấm làm mát cooling pad

Sau khi nước chảy xuống tấm làm mát cooling pad thì không khí nóng, bụi bẩn, khói thuốc lá sẽ được hấp thụ một cách đáng kể để không khí trong phòng bạn luôn mát lạnh và trong lành. Có tác dụng làm hạ nhiệt độ, làm mát không khí; đồng thời cung cấp độ ẩm cho không khí, xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng.

Máy làm mát tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng, tốt cho sức khỏe, tiêu diệt muỗi

Đặc biệt chế độ hẹn giờ cho phép bạn hẹn giờ tắt trong 24h, đem lại sự tiện ích và tránh được trường hợp quên tắt gây lãng phí điện năng.

Máy làm mát có remote giúp bạn điều khiển từ xa các chức năng, tiện lợi cho người dùng.

Sử dụng đơn giản

Bạn chỉ cần cho nước vào khoang chứa của máy làm mát, máy bơm sẽ bơm nước lên theo hệ thống của máy làm mát, sau đó quạt ra hơi mát với nguyên lí như ở mô tả ở trên.

Tắt chế độ bơm nước khi bạn muốn dùng như một chiếc quạt bình thường.

Vận hành êm ái, chế độ hẹn giờ hiện đại với công suất 0,15 KW/h, là sản phẩm máy làm mát di động nên thích hợp cho mọi không gian vừa và rộng với đa dạng sản phẩm máy làm mát, tiếng ồn nhỏ nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Bài viết: Máy làm mát thông minh di động tiết kiệm điện
Link: http://maylammattietkiemdien.blogspot.com/2015/08/may-lam-mat-thong-minh-di-ong-tiet-kiem.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

Related

máy làm mát không gian mở 9015018752429007932

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item