Máy làm mát không khí an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện

Máy làm mát không khí Hải Nam an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện Giữa thời tiết nóng nực hiện nay, (quạt hơi nước) hay còn gọi là máy làm m...

Máy làm mát không khí Hải Nam an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện

Giữa thời tiết nóng nực hiện nay, (quạt hơi nước) hay còn gọi là máy làm mát bằng hơi nước trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình... Chức năng chính máy làm mát là làm mát không khí tốt hơn máy lạnh ở điểm: không làm khô da, tốt cho không gian mở, sử dụng cho không gian mở đồng thời làm lạnh, bổ sung độ ẩm mát và lọc không khí nhờ màn lọc phụ.

Máy làm mát không khí bằng hơi nước
Dưới đây là nguyên lí hoạt động của máy làm mát dân dụng sử dụng cho phòng khách, phòng ăn, văn phòng: Nước được máy bơm bơm lên theo hệ thống ống dẫn nước rồi chảy xuống tấm làm mát cooling pad ở đây không khí nóng được hấp thụ, khí bẩn, khói thuốc lá lọc qua tấm làm mát và đưa đến người dùng luồng khí trong lành mát lạnh.

So với máy lạnh thì máy làm mát Hải Nam dùng tốt ở môi trường thoáng mát như ngoài trời. Máy làm mát không khí Hải Nam ngày càng có nhiều thay đổi tích cực, khi mà các nhãn hiệu giới thiệu ra thị trường nhiều kiểu dáng và thiết kế mới lạ. Chẳng hạn như máy làm mát cho nhà xưởng, máy làm mát phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,... máy làm mát tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh.

Ngoài ra đây chính là sản phẩm máy làm mát di động vì được trang bị 4 bánh xe 360 độ. Máy làm mát như trên có khoang chứa nước rộng lên tới 40 lít nước. Máy làm mát thông minh bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad.

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

Related

máy làm mát không gian mở 6986124469868587233

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item