Máy làm mát không khí di động tiết kiệm điện

Máy làm mát không khí Hải Nam di động tiết kiệm điện Máy làm mát Hải Nam được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành điện lạnh Việt ...

Máy làm mát không khí Hải Nam di động tiết kiệm điện

Máy làm mát Hải Nam được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành điện lạnh Việt Nam. Máy làm mát bằng hơi nước nên không khí trong phòng sẽ giảm từ từ đến mức nhiệt từ 25-28 độ C.Là sản phẩm máy làm mát di động thông minh tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí đầu tư cho con người.

Để có thể giải đáp những thắc mắc của mọi người thì chúng tôi có đưa ra nguyên lí vận hành của máy làm mát như sau: Nước được bơm lên nhờ máy bơm theo hệ thống ống dẫn nước rồi chảy xuống tấm làm mát cooling pad có tác dụng làm giảm nhiệt độ trong phòng và giúp thanh lọc không khí, loại bỏ những bụi bẩn, hay các tác nhân gây dị ứng trong căn phòng. Đây cũng là một điểm đáng lưu ý của các công ty, nhà hàng, nhà xưởng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ khi chọn mua máy làm mát không khí.

Máy làm mát không khí bằng hơi nước tiết kiệm điện

Máy lạnh sử dụng Gas R22 mặc dù không độc, không gây cháy nổ nhưng khi nồng độ lên quá cao có thể bị ngạt thở do thiếu dưỡng khí. Gas R22 có mức độ gây thủng tầng Ozon và gây hiệu ứng lồng kính làm nóng địa cầu cho nên loại Gas R22 chỉ được sử dụng đến năm 2040 mà thôi.

Chính vì nguy cơ gây hại tầng Ozon nên máy làm làm mát bằng hơi nước của Hải Nam đã có trên thị trường Việt Nam trong năm 2015. Máy làm mát thông minh cho không gian mở với nhiều khoảng diện tích khác nhau.


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

Related

máy làm mát không gian mở 4575775497305311813

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item