Máy làm mát không khí phòng Net - phòng Game hiệu quả

Máy làm mát không khí phòng Net - phòng Game hiệu quả Hiện nay kinh doanh phòng net đang phát triển rất mạnh bởi vì sự phát triển nhanh ...

Máy làm mát không khí phòng Net - phòng Game hiệu quả

Hiện nay kinh doanh phòng net đang phát triển rất mạnh bởi vì sự phát triển nhanh như thế nên sự cạnh tranh cũng rất cao. Để có thể giữ được khách thì ngoài cấu hình máy tính cao phải cần thêm chất lượng dịch vụ phòng net nữa.

Nắng nóng kéo dài khiến cho không khí nóng đến mức khó chịu. Phòng net, phòng game là nơi có nhiệt độ có thể cao hơi nhiệt độ ngoài trời do nhiệt độ từ máy tính đang hoạt động tỏa ra.

Giải pháp làm mát phòng net tiết kiệm nhất

Máy làm mát không khí dựa theo nguyên lý của kết hợp giữa sức gió và sự bốc hơi của nước thông qua màng lưới thấm nước. Nước được bơm lên màng lưới thấm nước làm bằng cellulose pad. Không khí bên ngoài được hút vào đi qua màng lưới thấm nước, tại đây xảy ra sự chuyển hóa khí. Nhờ vậy mà nhiệt độ được giảm xuống một cách nhanh chóng giúp cho chúng ta tận hưởng được một bầu không khí vô cùng mát mẻ.



- Chính vì vậy mà  máy làm mát thông minh là giải pháp làm mát tốt nhất cho không gian mở, thường xuyên ra vào.

- Máy làm mát không khí không phun nước, phun sương trực tiếp nên không ảnh hưởng đến đồ điện tử cũng như sức khỏe con người.

Để biết chi tiết thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ:

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp
máy làm mát phòng net, máy làm mát phòng game, máy làm mát không khí phòng net

Related

làm mát không khí 818569534189403445

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item