Có nên mua quạt hơi nước không? Giá tiền quạt hơi nước

Có nên mua quạt hơi nước không? Giá tiền quạt hơi nước Bạn đang phải đối mặt với tình trạng nắng nóng, oi bức vào mùa hè. Thậm chí bạn ở ...

Có nên mua quạt hơi nước không? Giá tiền quạt hơi nước

Bạn đang phải đối mặt với tình trạng nắng nóng, oi bức vào mùa hè. Thậm chí bạn ở ngay trong căn phòng của gia đình mà vẫn có cảm giác nóng nực. Để lí giải được điều đó thì chúng tôi tin rằng gia đình bạn đang sử dụng quạt điện hoặc là quạt phun sương.

+ Quạt điện không thể làm giảm nhiệt độ trong phòng, chúng chỉ có chức năng quạt gió. Khi bạn càng bật số lớn thì luồng gió nóng thổi tới bạn ngày càng nhiều hơn.

+ Còn quạt phun sương thì chỉ có thể làm mát trong thời gian rất ngắn, khi hơi nước bão hòa hết với không khí nóng thì chúng sẽ tạo ra hơi ẩm rất cao gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, thiết bị điện tử đặc biệt là lại sử dụng cho phòng kín nữa.

Đó là nguyên nhân dẫn tới sự ra đời của quạt hơi nước cao cấp Hải Nam



Khi chọn mua quạt hơi nước Hải Nam thì bạn khôn còn phải tìm cách để làm mát cho căn phòng của mình nữa. Quạt làm mát không khí nhờ quá trình hấp thụ không khí nóng nhờ tấm làm mát cooling pad có nước chảy xuống nên không khí nóng sẽ được hấp đáng kể 5-7 độ C. Ngoài việc làm mát thì các chức năng khác như thanh lọc không khí tạo bầu không khí trong lành hơn, cung cấp Oxi dồi dào mang lại cho bạn một tinh thần tỉnh táo sảng khoái.

Giá tiền quạt hơi nước rẻ hơn máy lạnh rất nhiều (bạn chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền so với máy lạnh có cùng diện tích làm mát. Trong quá trình làm mát không gây khô da, ảnh hưởng tới đường hô hấp như máy lạnh. Đặc biệt quạt làm mát thông minh cho tất cả các không gian mở, bán mở và phòng kín.


Gợi ý: máy làm mát mini, máy làm mát thông minh, quạt hơi nước chất lượng tốt

Bài viết: Có nên mua quạt hơi nước không? Giá tiền quạt hơi nước

Link: http://maylammattietkiemdien.blogspot.com/2015/09/co-nen-mua-quat-hoi-nuoc-khong-gia-tien.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

Có nên mua quạt hơi nước không? 299326894480642483

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item