Nguyên tắc vận hành của máy làm mát bằng hơi nước

Đứng trên bãi biển, khi gió biển thổi nhẹ nhàng, ta cảm giác rất mát mẻ, điều này là do nước hấp thụ nhiệt từ không khí và bốc hơi, nhiệt đ...

Đứng trên bãi biển, khi gió biển thổi nhẹ nhàng, ta cảm giác rất mát mẻ, điều này là do nước hấp thụ nhiệt từ không khí và bốc hơi, nhiệt độ không khí giảm xuống, đem lại cho ta cảm giác mát mát, khoan khoái trong người.

Máy làm mát bằng hơi nước cũng hoạt động dựa trên cơ sở của hiện tượng tự nhiên trên. Bằng cách ứng dụng hiện tượng thiên nhiên và sáng tạo công nghệ nhân tạo, con người cho ra đời và phát triển một thể hệ mới của ngành điều hòa không khí, đó là máy làm mát thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng.





Không khí nóng, ô nhiễm bên trong được hệ thống quạt công suất lớn hút ra ngoài từ đó tạo nên sự lệch áp giữa bên trong và bên ngoài. Do lệch áp, không khí bên ngoài sẽ được đưa vào bên trong thông qua hệ thống tấm Cooling pad xếp lớp dạng tổ ong chất lượng cao. Khi không khí đi qua hệ thống Cooling pad sẽ bị hệ thống này hấp thụ nhiệt do hiệu ứng bay hơi của nước ngấm trên bề mặt tấm Cooling pad làm hạ nhiệt độ của không khí xuống từ 4-10 độ C. Lượng không khí lớn, mát được đưa một cách tự nhiên vào trong tạo nên sự thoáng khí và mát mẻ, rất tốt cho Người, cây trồng và vật nuôi.



Ứng dụng của hệ thống:


Hệ thống làm mát bằng Cooling pad với ưu điểm thân thiện với môi trường đặc biệt thích hợp cho các không gian nhà xưởng, nhà kho, quán beer, quán caffe vườn, chi phí đầu tư và vận hành thấp hơn nhiều lần các hệ thống làm mát khác, đã và đang được sử dụng nhiều trong các nghành công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp công nghệ cao.

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

làm mát không khí 1227436210623028013

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item