Máy làm mát cho phòng khách, phòng bếp, quán cafe

Máy làm mát cho phòng khách, phòng bếp, quán cafe Máy làm mát HNT45 là mẫu sản phẩm thiết kế cho không gian nhỏ như phòng khách, bếp, sh...

Máy làm mát cho phòng khách, phòng bếp, quán cafe

Máy làm mát HNT45 là mẫu sản phẩm thiết kế cho không gian nhỏ như phòng khách, bếp, showrom , văn phòng bởi ưu điểm nhỏ, gọn nhưng hiệu quả làm mát cao. Thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tốt với nội thất sang trọng. Máy làm mát bằng hơi nước là giải pháp làm mát cho không gian mở tốt nhất.


Hệ thống làm mát bằng nước rất phù hợp với không gian này bởi nguyên lý hoạt động của máy làm mát là nước chảy qua tấm màn nước ( Cooling pad ) không khí đi qua màn nước này bị bốc hơi và hạ nhiệt độ. Không khí đi vào bên trong là không khí sạch có hơi ẩm nhưng lượng hơi ẩm này không đáng kể và sẽ bị bốc hơi trong không khí nhanh chóng.

Ưu điểm của máy làm mát bằng hơi nước là :

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ lắp đặt bên ng oài các quán bar, nhà hàng, có khả năng chống chịu tia UV, độ bền cao, độ ồn thấpquán cafe (đặc biệt là không gian ngoài trời có thiết kế mở hay bán mở).

- Máy làm mát bằng hơi nước có khả năng chống chịu tia UV, độ bền cao, độ ồn thấp, tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian nhà hàng, quán bar, quán cafe.

Liên hệ : 0938.93.68.78 để được tư vấn chi tiết và có giá tốt nhất

Máy làm mát cho phòng khách, phòng bếp, quán cafe

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SÂN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

Related

làm mát quán cafe 5600154545881421404

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Máy làm mát Hải Nam chuyên phân phối máy làm mát giá rẻ, chất lượng. Máy làm mát không khí giảm 5 - 10 độ C, máy làm mát tiết kiệm điện. Xem thêm bài viết : Ưu điểm máy làm mát không / Nên lắp máy lạnh hay máy làm mát không khí nhiều thông tin khuyến mãi hơn tại đây. Máy làm mát Hải Nam

Khách truy cập

Có thể bạn quan tâm

Bài viết mới

item